ต้องการกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนมีค่าธรรมเนียมไหม ถอนกดเงินไม่ใช้บัตรอิออน 2023/2566

สินเชื่อDigital Your Cashกดเงินไม่ใช้บัตรอิออน ผ่านแอพฯได้ไหม 

ปกติเราก็มักจะได้ยินแอพฯกดเงินไม่ใช้บัตรของธนาคารต่างๆซึ่งมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆในการทำธุรกรรมการเงินต่างๆผ่านแอปยืมเงินด่วนได้แบบว่าแทบจะไม่ต้องพกกระเป๋าเงินกันเลย มีเพียงแค่มือถือเครื่องเดียวจบทุกการเงิน แต่สำหรับลูกค้าอิอนนล่ะ จะมีระบบกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนให้ลูกค้าได้ใช้เบิกถอนเงินกันแบบฟินๆเหมือนธนาคารชั้นนำในประเทศไหม ไปตามหาคำตอบพร้อมกันเลย

Digital Your Cash

คือ สินเชื่อหมุนเวียนที่จะต้องใช้ควบคู่กับบัตรสมาชิกอิออน ซึ่งลูกค้าจะได้รับมาในรูปแบบของการใช้งานผ่าน AEON THAI MOBILE Application ลูกค้าจะต้องโหลดมาไว้ในมือถือเพื่อใช้งานในการกดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารอิออน ตามความเข้าใจของหลายๆคนที่คิดว่าอิออนเป็นสถาบันการเงินหรือธนาคารแต่แท้จริงอิออนเป็น Non-Bank ที่มีฐานลูกค้าที่ใช้บริการมานานพอสมควร

ก่อนที่ลูกค้าจะกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนได้ จะต้องมีการสมัครบัตรสมาชิกอิออนเสียก่อน โดยมีเงื่อนไขผู้สมัครจะต้องมีเงินเดือนหรือรายได้ประจำตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รายละเอียดในการสมัครก็เป็นไปตามขั้นตอนของการสมัครบัตรกดเงินสดทั่วไป ซึ่งจะใช้ในการสมัครสินเชื่อ Digital Your Cashอีกด้วย

การสมัครสินเชื่อ Digital Your Cash เพื่อใช้ถอนกดเงินไม่ใช้บัตรอิออน

  1. ลูกค้าทำการกรอกข้อมูลลงในใบสมัครสินเชื่อ Digital Your Cash
  2. จากนั้นแค่รอให้ทางเจ้าหน้าที่อิออนทำการตรวจสอบใบสมัครและเอกสารประกอบ
  3. เมื่อได้รับการอนุมัติผู้สมัครจะได้รับ SMS แจ้งเตือนตามเบอร์โทรที่ได้แจ้งไปกับอิออน
  4. จากนั้นให้ไปที่สาขาอิออนใกล้บ้าน เพื่อเปิดใช้บริการ Digital Your Cash
  5. ทำการยืนยันตัวตนใน AEON THAI MOBILE Application ตามขั้นตอนไปจนกระทั่งหน้าจอแสดงหมายเลขบัตรสมาชิกอิออน จึงกดยอมรับและทำการตั้งรหัสประจำตัว 6 หลักจากนั้นจึงสามารถเปิดใช้งานเพื่อกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนได้

ขั้นตอนการกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนผ่านใน AEON THAI MOBILE Application

  1. ไปยังหน้าตู้ ATM ทำการรายการถอนกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนโดยเลือกเมนูกดเงินไม่ใช้บัตร
  2. เลือกทำรายการ บัตรกดเงินสด Aeon
  3. ทำการสแกน QR Code บนหน้าจอของเครื่อง ATM ด้วยมือถือ
  4. จากนั้นยืนยันการทำรายการบนมือถือและบนตู้ ATM 
  5. จากนั้นก็รับเงินสดและใบบันทึกรายการได้เลย

จริงๆแล้วการกดเงินไม่ใช้บัตรอิออนขั้นตอนต่างๆก็ไม่ค่อยแตกต่างจากการกดเงินไม่ใช้บัตรกสิกรเท่าไรนักซึ่งมีการสแกน QR Code เหมือนกัน มีการยืนยันการทำรายการบนมือถือและบนตู้ ATM ที่ใช้กดเงินไม่ใช้บัตร