ต้องการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีหรือถอนเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี กดตังค์กับบัตรatmมีค่าธรรมเนียมเท่าไหร่2023/2566

รหัสกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี มีเวลากี่นาทีและได้มากจากไหน

ธนาคารกรุงศรีมีบริการด้านการเงิน โดยให้กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีได้ เพียงมีข้อกำหนดของการถอนเงินได้ครั้งละไม่เกิน 30,000 บาท และถอนได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน เพียงลูกค้ามีมือถือกับแอพฯ KMA โดยให้ลูกค้ารับรหัสถอนเงิน 6 หลักที่ได้จาก KMA ไปกดเงินที่สดที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีได้เองโดยไม่ต้องมีบัตร ATM โดยรหัสถอนเงินที่ได้รับมีอายุการใช้งานแค่  5 นาทีนับจากทำรายการ ซึ่งเวลาอาจจะน้อยกว่าบางธนาคาร เช่นธนาคารไทยพาณิชย์ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการถอนเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีแน่นอน 

เงื่อนไขของการใช้แอพฯ กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี

  • ถ้าหากใส่รหัสถอนเงินผิด 3 ครั้ง รหัสถอนเงินจะถูกยกเลิก และลูกค้าจะต้องทำรายการใหม่
  • ลูกค้าสามารถถอนเงินไม่ใช้บัตรกรุศรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ตู้ Krungsri ATM ทั่วประเทศ
  • ลูกค้ามี KMA และบัญชีธนาคารกรุงศรีก็สามารถใช้บริการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีได้ที่ตู้กรุงศรี ATM ทั่วประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียม
  • สามารถถอนเงินครั้งละไม่เกิน 30,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน

กดเงินไม่ใช้บัตรผ่านแอพ KMA ของกรุงศรีถือได้ว่าตอบโจทย์ในทุกๆด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดีในระดับหนึ่ง เนื่องจากการใช้จ่ายต่างๆสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องพกกระเป๋าเงิน ไม่ต้องพกบัตรหลายๆใบ การกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี สะดวกและง่ายภายในไม่ถึง 2 นาทีก็ได้เงินสดมาใช้ ด้วยวิธีการที่แรกๆอาจจะตะกุกตะกักใช้เวลางงอยู่สักพัก แต่เมื่อเริ่มใช้งานบ่อยๆรับรองว่า แค่มือถือเครื่องเดียวก็ไปได้ทุกที่เลย ขอแค่มีเน็ต Wi-Fi หรือ 4G 

ในการใช้บริการ Krungsri Mobile Application (KMA) ทำรายการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีนั้น รหัสกดเงินจะมีอายุ 5 นาที ดังนั้นหากต้องการจะทำการถอนเงินจำเป็นต้องอยู่ที่หน้าตู้ ATM เสียก่อน และจริงๆแล้วขั้นตอนการกดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารกรุงศรี สินเชื่อหมุนเวียน กรุงศรีก็จะเหมือนกับของธนาคารอื่นๆ เช่นธนาคารไทยพาณิชย์

ขั้นตอนการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีที่ตู้ ATM กรุงศรี (หลังจากที่ทำรายการที่แอพฯ KMA ในมือถือแล้วและได้รหัสเพื่อกดเงินที่ตู้ ATM กรุงศรี)

  1. เลือกเมนู Cardless ATM และเลือกภาษา
  2. เลือก “กดเงินไม่ใช้บัตร”ที่หน้าจอตู้ ATM
  3. ระบุเบอร์มือถือที่สมัครหรือลงทะเบียนกับแอพฯ KMA
  4. ระบุจำนวนเงินที่ต้องการถอน
  5. ใส่รหัสถอนเงิน 6 หลักที่ได้รับจาก KMA ซึ่งมีเวลาแค่ 5 นาที